top of page

4 ปีกับ TWICE รวมกิจกรรมเฉลิมฉลองที่วันซ์ไทยทำเพื่อทไวซ์



เผลอแป๊บเดียวก็ผ่านมากว่า 4 ปีแล้วที่สาว ๆ นายอน จองยอน โมโมะ ซานะ จีฮโย มินะ ดาฮยอน แชยองและจื่อวีได้รวมตัวกันเป็นเกิร์ลกรุ๊ปที่สร้างประวัติศาสตร์และสีสันให้กับวงการเคป๊อบอย่างมากมาย


ในช่วงวันครบรอบเดบิวท์นี้มีกิจกรรมหลากหลายให้เพื่อน ๆ วันซ์ไทยได้ติดตาม ไม่ว่าจะเป็นแฟนมีตฮาโลวีนที่เกาหลี คอนเสิร์ตทไวซ์ไลท์ที่ญี่ปุ่น


แล้ววันซ์ไทยอย่างพวกเราล่ะ ได้ทำอะไรเพื่อเฉลิมฉลองในโอกาสนี้บ้าง วันนี้ฉันรักทไวซ์ได้รวบรวมกิจกรรมต่างๆที่มีผู้จัดทำขึ้นเนื่องในโอกาสครบรอบเดบิวท์ของทไวซ์มาฝากกันค่ะ


จากที่ทางเว็บฉันรักทไวซ์และบ้านพันทิปได้เปิดรับบริจาคกันไปตั้งแต่เดือนกรกฏาคมที่ผ่านมาและได้ปิดรับบริจาคไปแล้วด้วยยอดบริจาคกว่า 64,324.84 บาท เราได้นำเงินบริจาคของทุกคนไปบริจาคให้องค์กรการกุศลทั้ง 4 แห่งในนามของวันซ์ไทยและทไวซ์ ภาพน่าประทับใจเหล่านี้จะเกิดขึ้นไม่ได้หากไม่มีความช่วยเหลือของทุกคนค่ะ


กิจกรรมวันซ์สายบุญยังไม่หมดเพียงเท่านี้ เมื่อเดือนกันยายนที่ผ่านมา พี่น้องชาวจังหวัดอุบลราชธานีได้ประสบอุทกภัยครั้งใหญ่ ด้วยน้ำใจของวันซ์ไทย แม้เปิดบริจาคเพียง 5 วัน แต่มีวันซ์และผู้ใจบุญหลายท่านบริจาคช่วยเหลือรวมแล้วกว่า 23,768.58 บาท



3. 4Year For You Mini Gallery จากบ้านสายหลุม

กิจกรรมที่กำลังอยู่ในช่วงเตรียมการ โดยจะมีการจัดนิทรรศการภาพถ่ายของทไวซ์ขึ้นที่ So-K Cafe ช่วงกลางเดือนธันวาคมที่จะถึงนี้ค่ะ


ดู 380 ครั้ง0 ความคิดเห็น

Comments


bottom of page